Hver er með vúdúdýrið

Fór upp á slysó í morgun kl 05.30 þá hafði ég ekkert sofið síðan hálftvö vegna brjálaðs kláða. Hitti þar skapvonda hjúkku en ljúfan lækni, sem sagði mér að ég væri líklega með mjög slæmt lyfjaofnæmi eða annað ofnæmi sem kemur stundum vegna síendurtekinna sýkinga. Kíkti svo í eyrað og sagði mér að það væri töluverður vökvi á bakvið hljóðhimnuna og trúlega þyrfi að skera í hana lovely. Lét mig hafa stera við eyranu og kláðanum og svo ofnæmistölfur sem ég tók í kvöld þar sem hann sagði að ég yrði ofsalega sljó og þreytt af þeim en það eina sem gerðist var að tungan í mér er eins og í nauti get ekki talað þvi munnurinn á mér er fullur af tungu. Fer svo til Péturs í fyrramálið og síðan líklega til háls- nef og eyrna einhverntímann í framhaldi af því. Læknar elska mig er alltaf með eitthvað svona skrýtið fæ aldrei venjulegar pestar:) Ætla ekki að reyna að lýsa kláðanum my gad

En fór nú í vinnuna mína kl 8 og stóð mína plikt. Ætlaði svo að sýna íbúðina í dag þar sem einhver stelpa var búin að melda sér mót en hún mætti aldrei, slökkt á símanum og allt í volli þannig að ég fór heim i fílu. Strákurinn sem ætlaði að leigja missti nefnilega vinnuna og bakkaði út,eðlilega...greyið.  Báðir bílarnir fullir af drasli, ætla að reyna að fara á haugana á morgun ef ég hef tíma frá kláðastundinni minni:)

Brynjan mín var valin á landsliðsæfingar með U-17 í Reykjavík um helgina, bara gaman að þvi, ásamt tveimur öðrum úr Þór. Ætla að hringja í Ása frænda og væla nema hún fái að gista hjá annarri vinkonu sinni sjáum til með það......

Ætla að fara að sofa hef frekar lítið sofið sl sólarhring og ekkert víst að ég sofni þar sem sterar valda oft svefnleysi, vííííí´

O-sjúlli kveður óvenjulegur 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ert bara skrýtins skrúfa! Þú væntanlega talar þá minna með stóra tungu? hohoho þarf líklega meira til! Góðan bata gæskan!

hildur (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 09:27

2 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Haha talaði eins og ég talaði þegar ég var 5 ára, gat ekki sagt r og s en talaði minna onei þekkir mig greinilega:)))))

Móðir, kona, sporðdreki:), 27.1.2009 kl. 13:47

3 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Hvað er eiginlega  í gangi hjá þér frú Erna ? Er janúar stimplaður inn sem veikindamánuður hjá þér ? Vonandi fer þessu veikindabrasi að ljúka (mánuðurinn er að verða búinn  ) með hækkandi sól  , hafðu það sem best. kv, Kolla Pé.

Kolbrún Pétursdóttir, 28.1.2009 kl. 11:53

4 identicon

Þú ert nú meiri garmurinn, og þorir svo að leggjast undir hnífinn á morgun!! Rankar eflaust við þér með auka fót og vantar handlegg, það væri eftir þinni lukku þessa dagana.Hohohoh ég sæki restarnar af þér á morgun, Læknastofurnar eða ruslahaugarnir, hvort það var það aftur sem ég átti að koma á? hohohoho Skelltu á mig skilaboði og ég kem með hraði...á sjúkrabíl til öryggis! held og lykke til imorgen ;) godnat min skat!

Hilla pilla (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband