Lífið er kláði

Hver er með vúdú dúkku þarna úti til að klekkja á mér, ég meina það, eitthvað er það. Vaknaði í nótt með þennan líka ofsakláða og er komin með eitthvað fjandans lyfjaofnæmi, spurning hvort það er fyrir þessum verkjapillum, bólgueyðandi pillum eða sýklalyfjum (engin smá dobía sem ég hef verið að taka) hef samt trú á að þetta sé af verkjalyfjunum eða bólgueyðandi þannig að núna ætla ég að stræka á allt í bili, hef bara mina eyrnabólguverki og hananú.....nú er nóg komið, átti sem betur fer ofnæmislyf sem Rakel hefur þurft að taka og gleypti í mig eina í morgun og það svínvirkaði en svo tók ég aðra áðan og hún virkaði ekki, verð líklega að fara til doktors eina ferðina enn á morgun, HJÁLP

Fór í sunnudagaskólann með Kötlu, Sólarsystrum og Hillu í morgun verulega gaman, og fílaði Katla sig fljótlega eftir að feimnin fór af henni. Hilla bauð okkur svo í pylsu m/öllu á eftir og fórum svo heim. Ég dreif mig svo á tónleikana hans Eyþórs með synfóníunni og það  var magnað, strákurinn uppskar mikið lófaklapp og var þetta ofsalega flott hjá þeim öllum.

Núna er ég að horfa á mynd sem heitir Aðskilnaður og fjallar um Alzheimer sjúkdóminn, fannst hún mjög heillandi fyrstu 15 mín en síðan fór hún að dala, búin að sjá margar bíómyndir sem fjalla um Alzheimer en þessi er sú lélegasta. En margt i henni samt.....

Eyþór er á djamminu með einhverjum úr hljómsveitinni jájá en færði mér samt blómin sem hann fékk fyrir tónleikana áður en hann fór:)  

Æi hef ekkert meira að segja ætla að fara að klóra mér eins og vitfyrringur og klára að horfa á myndina og fara svo að sofa...

O-sjúlli kveður klórandi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Úff vona að þú farir nú að lagast Erna mín, kannski ertu bara með ofnæmi fyrir ofvinnandi eiginmönnum   Hamingjuóskir til Eyþórs með tónleikana!

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 26.1.2009 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband