oooooooo

sdfg

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku fallegu hjón..*

Innilega til hamingju meš įrs brśškaupsafmęliš ykkar, ég bara varla trśi žvķ aš žaš sé oršiš įr..!!

En hérna Eyžór, žar sem ég hef skošun į nįnast öllu žį aš sjįlfsögšu hef ég skošun į žessum svokallaša fķna veitingastaš sem žś talar um. Ég fór ķ mars meš Fannari, Magga tengdó og Dśdda vini žeirra žangaš, ętlunin var aš fara fķnt śt aš borša ķ tilefni 50 įra afmęli Magga og viš geršum okkur miklar vonir um góšan mat. Ég man nś ekki alveg hvaš žaš var sem allir fengu sér en eins og ég hef oršaš įšur žį var žetta bara svona venjulegur matur eins og mašur fęr til dęmis į Greifanum góša...nema aš einu leyti.....diskarnir voru ferkantašir..!!!

 Takk fyrir mig*

Lilja Hrund (IP-tala skrįš) 1.7.2007 kl. 18:49

2 Smįmynd: Helgi Mįr Baršason

Innilegar hamingjuóskir ķ tilefni dagsins frį okkur Önnu!

Helgi Mįr Baršason, 1.7.2007 kl. 22:19

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Innilega til hamingju meš daginn.

Žvķ mišur hef ég lent ķ svipušu hjį Strikinu. Fór žar ķ vor meš gesti ķ bęnum og viš uršum fyrir vonbrigšum, žaš var žaš versta sem ég hef upplifaš žarna, žaš langversta og eftir žaš mun ég ķ mesta lagi panta mér kaffisopa žarna. Greifinn er sķgildur og góšur, klikkar aldrei. Fari ég śt aš borša fer ég oftast žangaš, flottur klassi og ekkert alltof dżrt svosem og pottžétt aš mašur fer saddur og umfram allt įnęgšur frį stašnum, sem er eitthvaš meira en sagt veršur um Strikiš.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 2.7.2007 kl. 00:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband