Furðulegur texti...ja eiginlega bara ógeðslegur

Brá mér í ljós í morgun sem er alls ekki í frásögu færandi svo sem. Nema ég er rétt búin að bera á mig eðal krem sem á að gera mig brúna á no time og ligg svo í bekknum eða meira svona vell um bekkinn en allavega ég set upp heyrnartólin og bý mig undir að hlusta á einhverja eðaltónlist.......og jú fínt lag fyrst en svo kemur annað sem fékk eiginlega húðina á mér til að brenna ég þessi hálfbleika (feministi) og hálfgræna (vinstri græn) varð svört á no time og bara eiginlega vissi ekki hvorri rasskinninni ég átti að lyfta......textinn við lagið sem kom var " Raip me raip me my friend, raip me raip me again" Fyrirgefið en mér ofbauð alveg agalega. Svo næsta lag á eftir þessum hryllingi var hið fallegasta lag sem fjallaði um einhvern gaur sem var svo sár því hann þurfi að yfirgefa kærustuna. Ég er líklega orðin gömul en vá.....eru skilaboðin ekki þau að það sé æðislegt að láta nauðga sér......hmmmm hræðilegt.....

Ekki það að þegar við vorum á Landsbankamótinu á Króknum voru Brynja og co að hita upp við lag sem við Eyþór alveg bara settum upp svipinn "við erum gömul og skiljum ekkert" og þær voru heldur betur æstar við að hita upp við þetta lag enda þéttur og flottur taktur í því en svo spurði ég þær hvort þær vissu um hvað textinn fjallaði jú eitthvað "horny" var svarið og svo rokið af stað.....jaha andlitið datt af mér þarna....jeddúda mía...svo er ég að hlusta núna á Bonnie Tyler með lagið Turn around sem var mitt uppáhaldslag þegar ég var á þessum aldri.....og Scorpions með lagið Still loving you sem var líka mitt uppáhalds.....Vor æska...

Við hjónin þessi gömlu eigum 1 árs brúðkaupsafmæli í dag. Ótrúlegt að það sé ár síðan við gengum inn kirkjugólfið og ég næstum liðin út af og ég veit ekki hvað og hvað.....ætlum að fara út að borða á Strikinu í tilefni dagsins með Kötlu og Rakel því Brynja er í Reykjavík að hita upp við eitthvað horny lag.......

Sjúlli kveður brúnn á báðum kinnum og eldgamall 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband