Svekkjandi...

Djöfuls......vaknaði kl 02 og alveg að farast í eyranu og auganu líka. Var orðin þokkaleg í gær en svo núna er ég hreinlega að drepast, greinilega mikil bólga og sýking í eyranum er með hjartslátt í því. Eins gott að þær í vinnunni sögðu mér í gær að mæta ekki í dag, annars hefði ég þurft að hringja. Ég sem ætlaði í aðgerð 29 jan sé nú ekki framá með þessu áframhaldi að þeir vilji eitthvað krukka í mig ef þessu fer ekki að linna djöfuls...er hrikalega svekkt núna og get ekki sofið verra að liggja útaf því þá er meiri þrýstingur...

Ætla að fara að gráta smá stund athuga hvort mér líði ekki betur bara

O-sjúlli kveður alveg kominn með yfir sig nóg 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Æi Erna mín hrikalegt að heyra þetta, hvað er eiginlega að gerast, ætlar þessu ekkert að linna hjá þér....hvað stendur eiginlega í vegi fyrir lækningu...? Ég vona að þér fari að batna Erna mín og svo er bara að sofa uppi sitjandi úff úff....sendi þér alla mína strauma sem ég á til. kveðja Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 16.1.2009 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband