Allt į leiš til fjandans

Ekki hér enn sem komiš er allavega. Oršin leiš į žvķ aš heyra kalla sem eru bśnir aš koma sér vel fyrir meš böns af peningum undir koddanum vęla um aš allir verši aš standa saman, žeir ęttu kannski aš moka undan koddahelvķtinu og hętta žessu rugli, er žetta ekki žessum köllum aš kenna sem hafa fengiš fleiri tugi milljóna ķ laun į mįnuši og fjįrfest eins og andskotinn vęri į hęlunum į žeim. Hef ekkert vit į žessu bara gaman aš tuša. En Steingrķmur Još er alger snillingur samt sem įšur og sį eini sem virkilega žorir aš segja žessu liši til syndanna.

Var į lęknafundum ķ vinnunni ķ morgun, verša į žrišjudögum liggur viš śt nóvember, förum į heimilislęknalķnuna og förum yfir alla sjśklinga sem viš erum aš sinna ekki mjög gaman en naušsynlegt samt. Var meš mjög mikiš ķ dag 3 böš og 3 ADL og lyfjaskutl tja hvaš mašur er duglegur og žetta hafši ég af meš naumindum frį 9-13 seisei jį

Var aš lesa ķ stjórnun įšan jahérna komst aš żmsu mjög fróšlegu, įkvaš aš lesa žetta yfir aftur frį upphafi og ég skildi žetta einhvern veginn betur nśna eftir aš hafa veriš ķ lotunni fyrir sunnan, stelpur ég held ég sé aš komast ķ gang svei mér žį.

Skil ekki tilhvers mašur er ķ greišslužjónustu, komst aš žvķ ķ dag aš žeir höfšu bara ekki greitt nįmslįnin hjį eiginmanninum og ég nottlega heyrši ķ žeim og nei žį höfšu žeir rétt af greišslureikninginn ķ aprķl og tekiš til žess peninginn sem įtti aš koma inn til aš borga reikninga žannig aš nś kom śt eins og ég skuldaši hluta af einum mįnuši, og ekkert veriš aš lįta mann vita, fę aldrei send yfirlit eša neitt varšandi žessa blessušu greišslužjónustu DAMN varš reiš. En svona er lifiš alltaf aš koma manni į óvart, svo tjįši hśn mér aš afborganir hefšu hękkaš svo mikiš eins og ég hafi ekki tekiš eftir žvķ. Ekki lķtiš sem matur hefur hękkaš fór įšan aš versla, verslaši ķ 2 poka og žaš kostaši rśmar 8 žśs dķses.

Ętla aš taka slįtur kannski um helgina og gera fullt af žvķ og borša svo bara slįtur ķ alla mata, slįtur į brauš, slįtur steikt, slįtur sošiš, slįtur meš graut, erum lķka bśin aš redda okkur 2 skrokkum hjį bónda hérna inni ķ sveit og žaš veršur saltaš og sošiš og bara į allan mögulegan hįtt og hananś. Svo er žaš nottlega gamli góši hafragrauturinn sem kemur sterkur innķ svona hremmingum.

Best aš hętta žessu rugli og fara aš sofa er įkvešin ķ aš lesa Pollyönnu fljótlega athuga hvort mašur veršur ekki svķfandi jįkvęšur

Sjślli kvešur į barmi neikvęšninnar.W00t


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband