Kreppuveður

Þýtur í trjám og snjóar böns hér á eyrinni tja hvað getur maður sagt er ekki kominn vetur bara, jólin á næsta leyti og bara 62 dagar til jóla, allir að verða klárir eða hvað. Ekki ég haha ekki neitt.......

Karlinn var að setja inn á myndasíðuna okkar böns af myndum tja hvað getur maður sagt.....

Klúðraði prófi áðan í hjúkrun það gaf skít í mig og lokaði á mig áður en ég gat svarað svo mikið sem einni spurningu, er það sanngjarnt uhhhhhh nei ekki finnst mér það, át bara nammi og drekkti sorgum mínum í Pepsi max já hvað gat maður gert.

Íhugunarefnið fyrir nóttina er, hvað er að fólki sem prumpar ekki nema í einrúmi jeddúda mía.....

Sjúlli kveður steinhissa á öllu og öllum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband