Rokrassgat

Já hér er sannkallað rokragggat í augnablikinu, hvín svoleiðis í öllu hérna að það er ekki einu sinni fyndð, hrökk oft upp í nótt við lætin í þessu blessaða roki og var að verða verulega pirruð sérstaklega þegar ég heyrði hvað minn heittelskaði hraut vært og greinilega böggaði hann ekkert þetta veðurHappy

Annars er allt fínt að frétta, strákarnir okkar eru alveg að missa sig í að vinna svona í handboltanum, hélt ég fengi hjartastopp hreinlega gegn Frökkum, gat varla horft á helv....leikinn bjóst alltaf við að nú færu þeir að tapa þessu niður eins og íslendingar gera svo oft í þessum blessaða handbolta en nei þeir unnu ekki það að ég hafði alveg tröllatrú á þessum elskum, skitu svo yfir túnfiskana í gær og var það heldur betur glæsilegt þurfa bara að vinna í raun einn af þessum þremur leikjum sem eftir eru og þá eru þeir komnir í að keppa um 1-8 sætið vííííí, ég er sko ÍSLENDINGUR:)Kissing Bíð spennt eftir leiknum við Pólverjana en hann er kl 17:30 í dag og ef drengirnir eru í stuði eins og á móti Frökkum þá sigrum við PollanaDevil Þið getið skráð ykkur í stuðningsliðið www.ibliduogstridu.is

Sit annars hérna og drekk Tyrkneskt eplate sem er alveg hættulega gott og eiginlega ekkert líkt te hefur nefnilega alltaf fundist te frekar vont en þetta er sælgæti. Bogga naglakona keypti sér svona te úti í Tyrklandi og gaf mér smá og síðan fór ég í Te og kaffi og það fékkst það alger unaðurCool Er að fara að undirbúa smá lærdóm en gat nú ekki setið á mér að tuða smá hérna.

Ágúst vinur vors og blóma kom í gær til að syngja með Hymnodiu og vill ekki betur til en svo að hann er veðurteppur núna blessaður kallinn, fór nú bara að leggja sig núna enda lítið annað að gera á að athuga flug aftur um 10 leytiðWoundering Leiðinlegt að lenda í svona en maður stjórnar ekki veðrinu. Eyþór fór hálfsofandi niður í kirkju og ætlar að æfa sig í smá stund þessi elska svo duglegur, annars sagði hann mér þær fréttir áðan að hann væri í fríi um helgina og sagði strax "hvað eigum við að gera" ég sagði honum að nú slakaði hann bara á og hvíldi sig, svæfi og færi eiginlega í hýðiShocking Spurning hvort að það verði nú ekki ef ég þekki hann rétt.

Hjartapillurnar mínar eru ekkert að virka allavega ekki enn sem komið er en það getur svo sem komið að því fékk nokkrum sinnum hjartastuð í nótt er að verða smá gebbiluð á þessuAlien

Júróvísion um næstu helgi og bíður Brynja verulega spennt þar sem pabbi hennar og hljómsveitin hans eru með eitt lag þar alltsvo hljómsveitin VON. Þannig að það er búið að blása til júrópartýs og ég veit ekki hvað og hvaðGaspÉg er nú spenntari fyrir handboltanum en júró en auðvitað horfi ég ekki spurning.

Annars eiginlega bara ekkert að frétta....Ætla að fara að læra smá...

Sjúlli kveður með geðveikis glampa í glyrnumW00t

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já jeminn eini..Gunni Illugi í mínum bekk bara á leið í júró.. Nú er ég orðin stór(",) Auðvitað horfum við á þá félaga og kjósum off kors.. kannski nokkrum sinnum ef ég þekki mig rétt þegar ég dett í fílinginn..:)

Annars bara...flott lúkk á síðunni*

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband