Sólstrandagæji það er í góðu lagi að vera gabbagabbagæji:)

Reykjavíkurferðin var fín, merkilegt samt hvað ég verð alltaf hrikalega þreytt í borginni, pirruð og örg....allir að farast úr stressi, flautað á mann hægri vinstri og ég veit ekki hvað og hvað. Kann best við mig í rólegheitumGlottandi Náði samt að eyða alveg einni og einni krónu sko...keypti mér brúðarkjól og svo ýmislegt meira.

En hvað um það var að koma frá sjúkraþjálfaranum mínum honum Einari sem að mínu áliti er sá besti sem til er...kom mér í lag þegar bakið gaf sig fyrir 3 árum og svo núna er hann að laga hálsinn á mér eftir áreksturinn síðasta sumar, setti inn beiðni hjá Einari fyrir tæpum 3 mánuðum og komst að í dag er ekkert smá þolinmóð, Eyþór var alltaf að segja mér að fara til einhvers annars yeah rightUllandi En nóg um það keypti mér disk í Haggaranum áðan sem heitir Papar á balli og keypti hann bara út af einu lagi sem er Sólstrandagæji, búin að halda mikið upp á þetta lag eiginlega bara síðan ég var 20 ára átti disk með Sólstrandagæjunum sem reyndar var stolið af mér og er ófáanlegur núnaGráta en gæfi mikið fyrir að eignast hann.

Var í gær að safna flöskum fyrir Þórsara í gær með Brynju og Valdísi þvílíkt sem fólk drekkur sem betur fer fyrir okkur náðum 12 pokum á mjög stuttum tíma, síðan opnaði bara Endurvinnslan fyrir okkur og foreldrar töldu flöskur alveg í þúsunda taliGráðugurVar verið að safna fyrir einhvern strák sem  lamaðist en var í Þór.

Hlaupabrettið sem við verðandi hjónin fjárfestum í í Intersport er komið á eyrina og kemur um þrjúleytið hingað þannig að hér verða allir á hlaupum næstu vikur, mánuði og ár. Brynja er að þjálfa upp þolið hjá mömmu sinni og fór með hana upp í Kjarna í fyrradag og kenndi mér tæknina í hlaupinu, fór svo ein í gær og get svarið það að ég hélt að ég væri að deyja, með blóðbragð í munninum og ég veit ekki hvað.

Jæja best að fara að reyna að blása einhverju af öllu rykinu í burtu oft var þörf en nú er nauðsyn eins og einhver góður maður sagðiÖskrandi

Trallla Afhverju byggirðu ekki reykháf alveg helvítis hellings reykháf, þú veist að konur eru mikið fyrir menn með stóra reykháfaHlæjandi Svo mörg voru þau orð.....Kv gabbagabbagabbagabbagabbagæji


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sammála þessu með lagið, mjög skemmtilegt. Er núna með það á heilanum... ;)

Helga (IP-tala skráð) 4.5.2006 kl. 19:21

2 identicon

Já þetta er bara hrikalega flott lag sem límist á heilann á manni....sjáumst um helgina:)

Erna (IP-tala skráð) 5.5.2006 kl. 14:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband