Helvítis fokking fokk

Er allt að verða vitlaust á litla, hvíta, saklausa, rólega íslandinu okkar. Ekki það að ég styð þessi mótmæli 100% en mér finnst atburðir næturinnar svona ganga nokkrum hælum of langt. Kasta þvagi og saur í lögguna sem er bara að vinna vinnuna sína, sýnist eins og einhverjir séu að hefna sín á löggunni, spurning að þessir mótmælendur sem gera svona, viti afhverju verið sé að mótmæla. Skemma fyrir hinum sem eru að mótmæla ástandinu í þjóðfélaginu á friðsaman hátt. Pjúff eins og mig langaði alltaf að verða lögga þá langar mig það ekki lengur.  Vona að stjórnin springi núna fyrir helgi eða allavega fljótlega eftir það.....þarf að gera eitthvað í málunum, ekki bara hunsa almenning og gefa engin svör á meðan að heimilin okkar fara í hund og kött.......en nóg um það

Hér er skítaveður, rigningarsuddi og rok, bara leiðindi og held svo að það eigi að snjóa á morgun eða allavega að kólna hvað er málið með það, þarf að hringja í veðurguð og ræða aðeins við hann, sendi honum beiðni í kvöldLoLafþví ég er svo gríðarlega trúuð líka múhaha.

Katla hin hressast í dag og ég eiginlega að mestu ekki vitað af henni, dundaði sér við að gefa dúkkunni sinni og lita og svona, ekkert DVD gláp eins og verið hefur svolítið mikið af undanfarið þannig að kannski hefur rassinn verið að pirra hana meira en mann grunaði. Ég sjálf svaf lítið í nótt vegna vökva sem lak úr eyranu og verkja, enda svaf ég yfir mig í morgun, slökkti bara á símanum og svaf til 07.30, hentist í föt, rak Brynju á lappir og ég náði að mæta í vinnuna 08.05 og var þá búin að vara þær við að mér seinkaði. Eyþór sá um Kötlu:) Agalega vont að sofa svona...skellti mér svo í ljós eftir vinnu og sótti svo gorminn litla. Jájá lífið gengur sinn vanagang, búin að sjá kallin í 20 mín í dag og efast um að ég sjái hann eitthvað meira þar sem hann kemur líklega ekki fyrr en ég er sofnuð. 

Brynja fór til Hreins H einkaþjálfara í dag og hann setti upp matar- og styrkingarprógramm fyrir hana en hún þarf að bæta aðeins við sig í styrk og fer hún einu sinni í viku í ræktina til að sinna þessu, áhuginn og metnaðurinn alveg að drepa hana sem er gott, hana langar að ná lengra í boltanum og gerir allt til að hjálpa sér þangað:) Er að hugsa um að þegar ég er búin að klára aðgerðina og má fara að æfa að fá hann til að gera svona prógramm fyrir mig, kostar á bilinu 3-5 þús held ég að Brynja hafi sagt, á eftir reyndar að fá reikning fyrir þessu:)  Já svoleiðis er það nú.

Bóndadagur á morgun, spurning hvort ég geri ekki eitthvað fyrir pabba í staðinn fyrir kallinn þar sem hann verður á æfingum með symfóníunni (hef ekki hugmynd um hvernig þetta orð er skrifað) en kannski fær hann eitthvað góðgæti á morgun nú annars bara á sunnudag eftir tónleika.

Er að hangsa og bíða eftir 22 fréttunum, langar að sjá hvort eitthvað nýtt sé að gerast í mótmælum og stjórn klakans ...spennandi. Minn maður Steingrímur Joð tja hann er bara bestur enda Þingeyingur það segir nú margt um manninn:)

O-sjúlli kveður með mótmælafánann að húniW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband