Er ekki tími til kominn að blogga

blogga, blogga lalalal. Farin yfirum svei mér þá svona því sem næst. Er bloggsjúk sem er samt frekar bagalegt því ég hef aldrei neitt að skrifa um en hvað um það. Það er föstudagskvöld og það er sjúklega leiðinlegt sjónvarpsefni, ótrúlegt, er bæði með stöð 2 og auðvitað gamla góða Ruv en á hvorugri stöðinni er nokkuð af viti. Samt er ég búin að hanga hérna og góna og flækjast um netið, hef ekki nennt að labba inn í herbergi og sækja bókina hans Mankell sem ég er að lesa, hversu latur getur maður orðið tja það sést núGrin

Tengdó voru að boða komu sína hingað á morgun, gaman að því bara, Eyþór verður reyndar að vinna eitthvað frameftir degi en ég held þeim bara selskap er nebbilega svo svakalega skemmtileg að eigin áliti allavega.  

Við Katla tókum okkur smá göngutúr í morgun, tókum aðeins til í garðinum og röltum okkur svo hún í Rollsinum en ég stynjandi á eftir:) Hefur greyið ekkert farið út nema bara í bíl síðan á aðfangadag enda var þetta eins og þegar beljum er hleypt út á vorin þvílík gleði. Þau feðgin fengu sér svo göngutúr seinnipartinn á meðan við Brynja hentumst í Hagkaup að kaupa náttföt á litla barnið og sokkabuxur..jájá svo hefur maður ekkert annað gert í dag eiginlega

Kallinn bakaði svo pizzu í kvöldmat sem var etin með allra bestu lyst og gott að fá eitthvað annað en kjöt, var eiginlega komin með viðbjóð á kjöti, enda eins gott að ég á helling af fiski í kistunni og von á meiri á morgun með tengdó...

Hef ekkert að segja frekar en venjulega svo ég ætla að hætta þessu bulli

Sjúlli kveður "með ræpu" 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband