Frábær ræða Katrín

Má fólk ekki tjá sig hvað er málið. Fannst þetta frábær ræða hjá Katrínu og bara hipp hipp húrra fyrir henni. Málfrelsi og skoðanafrelsi er á Íslandi er það ekki annars? Skilja ekki ráðamenn þjóðarinnar að fólk er reitt, eigum við bara að sitja og sætta okkur við þetta....?

Sjúlli kveður mjög ánægður með Katrínu Odds 


mbl.is Ræða Katrínar ekki tekin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En verðum við ekki að krefjast þess að manneskja sem heldur eldfima ræðu fyrir framan þúsundir manna fari með rétt mál? Er mark takandi á manneskju sem færir augljóslega rangar rökfærslur fyrir máli sínu til þess að hvetja til valdaráns?

Það er vissulega málfrelsi og skoðanafrelsi hér á landi en það er vítavert athæfi að slengja fram villandi og röngum staðhæfingum sem eru einungis til þess að æsa fólk upp í eldfimu ástandi. Það ber ekki vott um ábyrgð og skynsemi, sem er það sem við þurfum frá stjórnvöldum þessa lands. Það má vel vera að við þurfum nýja stjórn en þá þarf það eða vera í formi fólks sem býður upp á lausnir, ekki frá fólki sem virðist halda að lausnin felist einungis í því að koma núverandi stjórnvöldum frá og fá sjálft sig til valda.

Sturla (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 20:32

2 identicon

Nei því miður kemst ég ekki suður til að brjóta mér leið inn í Stjórnarráðið sem ég reyndar held að Katrín hafi ekki verið að meina bókstaflega, það er reiði í fólkinu í landinu og mér heyrðust menn nú taka heldur betur undir með Katrínu á Austurvelli. Ég eins og meirihluti þjóðarinnar er orðin verulega þreytt á aðgerðarleysi og feluleik stjórnvalda. Ég vil sjá erlenda aðila koma að þessari rannsókn og ég vil stjórn seðlabankans burt og ég vil líka kosningar í vor. Ég ætla ekki að bjóða mig fram þó svo að ég efist um að ég væri eitthvað verri heldur en þeir sem fyrir sitja. Hver hefur sína skoðun og mín skoðun er sú að ræða Katrínar hafi verið frábær og ég ætla ekkert að fara að halda langa skrifræðu hér um afhverju mér finnist það, enda skiptir það akkúrat engu máli, en mín skoðun er þessi og ég held að mér sé frjálst að hafa hana án þess að mér sé lesinn pistillinn fyrir það...

Erna (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband