Sól sól skín á mig

Þvílík blíða núna, sólin glennir sig bara eins og henni sé borgað fyrir þaðSvalur Lítið að frétta eins og alltaf, mæðgur Sól og Hilla voru hér í heimsókn og Sólin var ekki alveg sátt við Móðu sína finnst hún vera frekja held ég....svolítið líkar frænkurÞögull sem gröfin Eyþór er að vinna til 4 en síðan held ég að hann eigi bara helgarfrí ótrúlegt að hann eigi frí tvær helgar í röð er í fríi næstu helgi líka. Kominn tími til. Ég var að vinna til 12 og er s.s. komin í helgarfrí, er að búa mig undir að þrífa búin að vera að því síðan kl. 13 og lítið gert enn, vildi að maður hefði róbóta í þessi verk hræðilega leiðinlegt, er kannski ekki að flokkast undir það að vera hin fullkomna húsmóðir finnst þeim þetta ekki svo gaman?

Ætlaði að fara upp í Kjarnaskóg að skokka áðan en fannst fullhvasst ein léleg afsökun enn fyrir að nenna ekki hlutunum en ætla nú samt að fara á eftir..maður verður að hreyfa sig eitthvað verður svo gífurlega sprækur. Er annars alveg að mæla með því að eiga boxpúða maður fær þvílíkustu útrásina á því að lemja hann, enda núna er Eyþór næstum alveg hættur að kippast til ef ég nálgast hannHlæjandi og Brynja segir að ég sé skapbetri...borgaði sig alveg að fjárfesta í honum, svo verður hlaupabrettið næstGlottandi Farin að skutla stelpunni á fótboltaæfingu...Have a nice day Ernan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábær hugmynd hjá þér Erna með boxpúðann....kannski að hinir heimilishundarir myndu hætta að forðast mig ef ég fengi mér svona?;-)

Margrét sys (IP-tala skráð) 21.4.2006 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband