Er að læra eins og sést

Sko ljóska.is eða bara heimsk.is svo maður sé ekki að skreyta hlutina neitt. Almáttugur, er að gera verkefni um krabbamein og ég er bara lost. Lítið efni sem við fengum um þetta ætli ég eigi bara að vita þetta. DAMN stundum langar mig að öskra en í augnablikinu ríf ég í hár mitt og slefa bara úr bræði. Segið svo ekki að það taki á að vera í námiW00t Komin með fjandans hausverk, vöðvabólgan að drepa mig, allt í volli og mér er skapi næst að grýta tölvunni og möppunni út um gluggann en þar sem það er kreppa og ég á ekki mauk af pening þá ætti ég ekki aur til að kaupa mér annað sett af þessu tvennu, nema Jón Ásgeir vinur minn myndi gefa mér eins og eina töllu, tja best ég bjalli í gaurinn.

Annars ekkert nýtt, við mæðgur höfum verið að bralla saman um helgina, kallinn hér og þar aðallega þar, veit enn hvað hann heitir en það fer nú að gleymast miðað við að hann sést ekki hér, kannski kominn með Alzheimer light og man ekki hvar hann á heima, fer svo á Skagann á morgun að halda tónleika. Best að breyta miðanum bara í aðra leið til Dublin, gerist írsk fyllibytta baraW00t já eða írskur sérhæfður sjúkraliði, hitti alltaf vinnufélagana á hverfispubbnum eftir vakt múhaha væri nú fyndið.

Ekkert af viti sem ryðst út úr mér núna "ALDREI" þessu vant. Dagvaktin var fyndin hún er alltaf fyndin, Óli brilleraði núna fastur í ferðasauna, ætla að fá mér þannig og bráðna stekk inn hlunkur en út stöng tja hvað getur maður beðið um betra. Verð kölluð Erna prik haha ekki lengur Óli prik sem verður teiknaður heldur Erna prik.

Sést nokkuð á þessu bloggi mínu hvað ég er lost????Hélt ekki

Sjúlli kveður snarvitlausW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Jæj sýnes dú er mægeð rúgleð

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 3.11.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband