Lífið er ljúft

thumb_88113_633595690976007058Sá þetta á netinu og fannst þetta alveg brillíant haha, vandamálin bara leyst með þessari pillu. Maður verður að hafa húmor fyrir hlutunum ekki satt. Fínt að frétta hér, ég er með litlu mini me hangandi í mér allan daginn og má ekki snúa mér við án þess að hún lafi einhversstaðar i mér.

Fórum og bökuðum okkur heilar 4 vöfflur áðan, deigið varð svolítið abstrakt, erfitt að gera allt með annarri hendi, og svo varð það of lítið í þokkabót og of þunnt og eitthvað bragðlaust, mundi ekkert hvað átti að vera í vöfflum tja sem ég segi lífi er ljúft.

Var að vinna i morgun og gekk það eins og alltaf sinn vanagang, gefandi sem aldrei fyrr, gott að hitta gamla fólkið sem er svo jákvætt í öllum þessum hamagangi í þjóðfélaginu enda man það nú tímana tvenna alla vega sumir.

Á eftir að druslast í bankann og redda gjaldeyri fyrir Brynju vona að ég fái nokkur bresk pund án þess að hafa farseðilinn hennar, nú annars hendi ég því bara inn á kortið hennar og hún fær þau í Leifsstöð vonandi, kortið hennar er reyndar ekki komið, týndi sínu nefnilega og þurfti að sækja um nýtt, vona samt að það nái annars verður hún bara að fá að fara með kortið mitt aumingja hún lítið inni á því haha

Best að hætta að bulla um allt og ekki neitt

Ein góð mynd hér að lokum hafið það gott þar til næst

thumb_88113_633595952704576806 Sjúlli kveðurW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband