Dojng

Drullaðist loksins til þess í dag að bóka flugið suður, ætla að taka fyrstu vél á fimmtudagsmorgun og lending er 8.30 og ég á að vera mætt upp í skóla kl 9.00 eins gott að leigubílar Reykjavíkur séu snöggir þoli ekki að vera sein, mæta eins og auli síðust, skeður aldrei vegna þess að mér finnst það ömurlegt en kannski næ ég þessu barasta, farin að hlakka til að hitta hina ofursjúllana ekki oft sem maður umgengst svoleiðis fólk haha við erum bestar:) Kem heim á föstudagskvöldið býst fastlega við að minn eðalmaður verði tilbúinn með steik og með því til að fagna komu frúarinnar víííííí, kannski les hann þetta :)

Var í fríi í dag, byrjaði daginn á að skokka rúma 5 km agalega dugleg, fór síðan í sturtu og keyrði frumburðinn í skólann, síðan í lit og plokk og bara að hanga í bænum:) Brynja er að fara á Samfés landsfund eða eitthvað svoleiðis um helgina, nokkrir krakkar sem hafa unnið mest í félagsmiðstöðvunum fá að fara gaman að því, verður haldið í Garði. Brjálað að gera hjá dömunni var í vörutalningu í dag á vegum Þórs, taldi skrúfur í Byko af miklum móð.

Eyþór sést eitthvað lítið, dettur inn þegar hann fer að verða svangur og svo *púff* farinn aftur. Svona er nú lífið, er svona pínu grasekkja á köflum.

Katla fór í sprautu í dag og sparkaði í punginn á lækninum, ég hefði gert það sama ef hann hefði ætlað að sprauta mig, átti þetta skilið. Ef hann fann til (sem hann hlýtur að hafa gert þetta var fast) þá lét hann ekkert í ljós, *fliss* mér fannst þetta ógeðslega fyndiðLoL Stelpan stækkar meira en þyngist en það er barra hið besta mál, er alls engin horrengla bara temmilega enda orkuskott af bestu gerð. 

Hvað get ég röflað meira, jú Hilla sys keypti sér gellujeppa í dag, svartan Terrano með topplúgu og leðri alger buddubíll, *öfund* til lukku með gripinn átt hann svo sannarlega skilið gæskan.

Okkur langar að skipta um hús, ekki mjög hagstætt þessa dagana sýnist manni, ekki nema einhver vildi hafa makaskipti (hverslags orð er það um húsaskipti) en jújú makaskipti er það kallað. Tja ætlum samt að skoða möguleikana á því, þreytt á að vera í svona sambýli.

Jæja best að læra eitthvað er ég ekki í skóla til þess,,,hélt það

Sjúlli kveður bara sætur 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband