Fish and chips

Enn veikindi í litla stubb, með ólíkindum, hugsa ég fari nú í dag og láti tékka á þessu, ómöglegt að moka í hana hitalækkandi dag eftir dag án þess að láta kíkja á hana, hrædd um líka að hún fari að þorna upp greyið litla.

Bjartur frændi datt hérna inní gær og fékk sér eðal expresso í sterkari kantinum hugsa að hann hafi alveg slegið met í hraða til Húsavíkur haha. Var á leiðinni heim til að læra en hann er í borginni að nema lögfræði, eins gott að einhver er að læra eitthvað af viti...kem til með að nota mér þetta eflaust einhverntímann, fæ kannski 5% fjölskylduafslátt hahahhaha

Lítið getað lært síðustu tvo daga, var líka að fatta að ég á eftir að kaupa eina bók, betra seint en aldrei, hélt ég væri komin með allt en eitthvað leit ég skakkt á hlutina:) Fer í það á morgun er nefnilega komin í 4 daga helgarfrí jájá sei. Alger lúxus. Var eins og tuska í morgun, blóðþrýstingur 95/50 og púls 120 sá allt í einhverju rugli og svo fékk ég eitthvað tak fyrir brjóstið, held það hafi nú reyndar bara verið millirifjagigt. Þetta leið hjá eftir að ég hafði drukkið um 1 líter af vatni en eftir sat ofsa hausverkur, kannski er maður að fyllast af einhverri helv....pest ekki í fyrsta skipti sem ég eyði langri helgi í slíkt. Ekkert hreyft mig síðan á sunnudag og er að verða ógeðslega pirruð en hreyfi mig af krafti þegar þar að kemur, er svo að fara suður á fimmtudag en kem á föstudag aftur og þá getur maður virkilega farið að láta sig hlakka til Dublinarferðar jájá engin spurning það verður snilld

Best að laga aðeins til hérna á meðan krílið sefur, allt í rúst og ekkert verið tekið til né þvottur þveginn hér lengi lengi og angar allt af skít held ég...kveiki á reykelsi og þá lagast sá vandi haha:) Best að gera eitthvað

Sjúlli kveður algjör fiskur 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband