ZZZzzZZZzz

Kominn tími til að bulla aðeins hérna held ég bara.

Ekkert margt að gerast samt hérna, vinna, skíta og sofa aðllega svo einfalt er það bara. Á bara eftir 7 vaktir af verknáminu mínu klára það þarnæsta sunnudagskvöld og byrja svo á mánudagsmorgun í heimahjúkrun aftur jibbí skibbí verður gaman. Svo styttist óðfluga í að skólinn byrji já allt gengur sinn vanagang þrátt fyrir allt.

Brynja búin að vera rosalega dugleg í dag, var að vinna fyrst frá 8-11.30 í vinnuskólanum og frá kl 12-21 á hamborgarabúllunni s.s. 13 klst. Dugleg stelpa sem betur fer en var nú pínu þreytt í fótunum sínum í kvöld, fer að vinna aftur á hamborgarabúllunni á morgun.

Vorum töluvert úti í dag enda veðrið til þess, sól og 18 stiga hiti er alls ekki slæmt. Fór til pabba með Kötlu í morgun og svo kom kallinn hingað áðan til að kveðja en hann og Hildur og co eru að fara til Súðavíkur í sumarhús öfunda þau, ljótt að öfunda en ég geri það samt. Bíllinn hennar mömmu er enn á verkstæði eru ekki að finna út úr þessu veseni með sjálfskiptinguna, er enn að íhuga hvort ég ætti ekki bara að kaupa hann og keyra hann út, fínt að nota hann í vinnunni eyðir engu, annars langar okkur að hækka okkur upp um nokkur ár í bíl en sjáum nú til með það, ýmislegt sem er komið á tíma hér í íbúðinni líka, gólfin aðallega samt.

Eyþór sefur hérna við hliðina á mér(hrýtur), alveg útkeyrður eftir einn badmintonleik á móti Óskari haha þessir kallar, myndu nú ekki biðja mig um að spila aftur ef ég tæki leik við þá sem ég á eftir að gera, verð bara að vera ögn hressari til þess er í einhverri DOWN sveiflu.

Nú fer að styttast í að litla frænka mín hún Lilja Hrund verði mamma, hlakka mikið til þetta er alltaf svo yndislegt og hún verður góð mamma alveg viss um það. Held hún sé með lítið stelpuskott jájá svei mér ef það er ekki bara rétt hjá mér. Hún ætlar að reyna að halda í sér fram til 21 júlí en það er afmælisdagurinn hennar mömmu en ég held nú reyndar að hún verði búin að eiga fyrr vona það hennar vegna, hræðilegar síðustu vikurnar

Nenni ekki að blogga meira, er að fara að vinna í fyrramálið og svo helgarfrí og þá á ég bara eftir að vinna held ég 6 vaktir og þá er ég búin með verknámið mitt.

Sjúlli kveður með hellur í eyrum 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Erna,,, þetta styttist. Hverjum hefði dottið í hug að ég ætti eftir að fjölga mér...hehe engum..:)
En ég kvíði ekkert fyrir að þurfa að bíða til 21,, þetta gengur svo vel núna,, þó svo að maður þurfi á fætur á 2-3 klst fresti á nóttunni þá er ekkert mál að leggja sig á daginn,, ekki á ég börn til að sinna og ekki er ég að vinna... alveg bestu aðstæður til að vera óléttur..:) Ég fer létt með þetta þangað til...!!!

En já ég öfunda þau líka að vera að fara í ferðalag... mér finnst ég ótrúlega útundan einmitt þessa daganna. Það eru allir,,og þá meina ég allir að ferðast e-ð. Mér var svosum búið að láta mér detta það í hug að stela bara vagninum af þeim gömlu og fara í Ásbyrgi,,en hver nennir að hlaupa á kamarinn 5x yfir nóttina.... Ég kannski ætti bara að hafa kamarinn í vagninum hhmmm.. Skoða þetta betur á morgun...:)

En þangað til næst,, knús á ykkur öll*

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 23:50

2 identicon

Jæja diskarnir skiluðu sér í Auðbrekkuna og núna ætla ég að fara að æfa mig að róa mig,, veit ekki hvernig það á eftir að ganga en það getur varla skaðað að reyna..:)

Takk fyrir að senda mér þá....vonandi bara færðu þá til þín fljótt aftur....(",)

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband