Mamma mín...

miscellaneous_363Elsku mamma mín lést á gjörgæsludeild Landspítalans í Fossvogi þann 6 júní sl eftir mjög erfið veikindi. Guð geymi þig elskan mín.

 

 

 

 

 

Erna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Innilegar samúðarkveðjur frá mér og Ágústi, hugur okkar er hjá ykkur á þessum erfiða tíma.

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 8.6.2008 kl. 08:31

2 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Hugheilar samúðarkveðjur til þín og þinnar fjölskyldu, guð gefi ykkur styrk í sorginni. Kveðja, Kolbrún pétursdóttir, Vopnaf.

Kolbrún Pétursdóttir, 8.6.2008 kl. 14:46

3 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

Elsku Erna  Ég sendi þér og þínu fólki innilegar samúðarkveðjur Ragnheiður

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 8.6.2008 kl. 16:47

4 identicon

Elsku Erna og fjölskylda.

Sendi ykkur innilegar samúðarkveðjur vegna fráfalls mömmu þinnar. Megi guð vera með ykkur og styrkja í sorginni.

Kveðja, Solla.

Solla Tryggvad. (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 23:19

5 identicon

Elsku Erna, Eyþór og fjölskylda
Við sendum okkar dýpstu samúðarkveðjur til ykkar,
megi Guð vera með ykkur, styrkja og stiðja á þessum erfiðu tímum.

Bænir okkar eru til ykkar sendar
Kveðjur

Margrét og Gísli (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 07:28

6 identicon

Kæra fjölskylda

Sendum ykkur innilegar samúðarkveðjur. Guð veri með ykkur og styrki.

Elsku hjartans Brynja mín geymdu vel minningarnar um ömmu þína það er svo mikilvægt.

Ragna og Maggi Sauðárkróki.

 

Ragnheiður Baldursdóttir (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 10:34

7 identicon

Sæl frænka mín!

Var að fá fréttirnar af henni mömmu þinni áðan. Innilegustu samúðarkveðjur til þín og þinna – og viltu skila fyrir mig sérstökum kveðjum til Hildar.

Sævar

Sævar Sigurgeirsson (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 01:04

8 Smámynd: Bumba

Innilegar samúðarkveðjur héðan frá Amsterdam Erna mín og megi góður Guð styrkja ykkur í sorg ykkar. Með beztu kveðju.

Bumba, 12.6.2008 kl. 09:18

9 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til þín og þinna, skilaðu sérstakri kveðju til Hildar.  Kv. Una

Una (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 21:30

10 Smámynd: Kristjana  Jónsdóttir

Ég sendi  innilegar samúðarkveðjur Erna mín til þín og fjölskyldu þinnar,           kveðja Sjana

Kristjana Jónsdóttir, 14.6.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband