Sumir fylgjast með

Í dag fóru 44 gestir 462 sinnum inn á þessa síðu!  Það gerir yfir 10 heimsóknir á hvern aðila.

Eruð þið að bíða eftir nýrri brauðuppskrift eða hvað!

 Gaman að þessu, við verðum samt lítið vör við þetta í kommentum við færslur eða í gestabók


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það sjálfsagt kemur fyrir að ég droppa inn 2x á dag.. en ég er nú ekkert endilega að bíða eftir uppskriftum,,heldur meira svona bara fylgjast með hvort Erna sé ekki í ræktinni...:)

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 13:07

2 identicon

Vid erum líka sek af fjölda heimsóknum.
Thad er nú ekki oft á dag en minnst 3x í viku og oftast á hverjum degi
Fyrir thví finnast hinsvegar engar sérstakar útskýringar, vid erum bara forvitin
Bestu kvedjur til ykkar allra og knús á línuna

Margrét og Gísli (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 14:46

3 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Já já alltaf að fylgjast með....... það skemmir ekki að fá svona dýrindis uppskriftir....bara frábært... en eins og er, er danski - kúrinn efstur á lista....... og gengur bara ágætlega.... þannig að ég prufa brauðið í sumar.... takk fyrir .... kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 15.1.2008 kl. 20:24

4 identicon

Haha kallinn svona ánægður með brauðið sitt múahhahahha Gott brauð engu að síður:)

Lilja: Elskan mín alltaf í ræktinni alltaf og er biceps (tvíhöfðinn) alltsvo orðinn vel sterkur á þeirri hægri við að lyfta konfektmolum og öðru gotteríi upp í munninn sú vinstri er orðin visin við hliðina á henni:) Ræktin er að byrja jújú á morgun *æl* hleyp eins og andskotinn sé á hælunum á mér og verð með glóðaraugu á báðum

Margrét og Gísli: Alltaf gaman að sjá að þið fylgist með bara ævinlega velkomin, hitti Möggu Pé í dag alltaf jafn fersk og fín:) Við erum líka forvitin og það er hollt:)

Anna: Mér þykir þú dugleg á þeim danska, ég kom með yfirlýsingar en endaði á að skíta upp á bak á honum og búin að bæta á mig aftur því sem ég missti á honum hef enga sjálfsstjórn. Brauðuppskriftirnar fara ekki neitt:) Nema að kallinn baki brauð handa okkur í febrúar þá væri nú í lagi að smakka brauð x 2 á dag ekki satt í þeim danska, hann bakar eiginlega alltaf hollt brauð þessi elska nema stundum

Kíkið sem oftast....knús á línuna Erna verðandi horrengla

Ernan (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 22:24

5 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Hvaða nörd eru þetta eiginlega sem hamast svona á þessari síðu

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 16.1.2008 kl. 19:58

6 identicon

Hæ, Ég lít inn annað slagið eftur að ég rak augun í þessa síðu eftir krókaleiðum

kv, Þráinn Maríus

Þráinn Maríus (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 05:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband