Gróft fjallagrasabrauð

 Ég hef verið að gera tilraunir með fjallagrasabrauð en aldrei verið ánægður með útkomuna.  Uppskriftin er í þróun.  Þetta gerði ég í dag og það bragðast bara ágætlega

Eyþór

Gróft fjallagrasabrauð 

4 dl mjólk

1 egg

1 msk olía

3 dl gróft spelt eða heilhveiti

5 dl fínt spelt eða hveiti

1 msk agave síróp eða hrásykur

1 msk þurrger

2 lúkur þurr fjallagrös

 

Leggja fjallagrösin í mjólkina og láta þau sjóða í 5 mínútur.  Mjólkin kæld þar til volgt.  Sett í skál ásamt eggi, olíu og sírópi.  Þurrefnum bætt við.

 

Venjulegt kerfi í brauðvél.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Eyþór fer greinilega á kostum sem myndarleg húsmóðir í fæðingarorlofi.  Eða húsfaðir, veit ekki hvort er minna politically incorrect.

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 11.1.2008 kl. 17:16

2 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Jú kallinn stendur sig bærilega og allir að spyrja hvort hann sé ekki fín húsmóðir og svona...aldrei held ég að hann hafi verið spurður þegar ég var í orlofi hvort ég væri góð húsmóðir...hmmm maður spyr sig, jafnrétti og ekki jafnrétti. Erna kveður

Móðir, kona, sporðdreki:), 11.1.2008 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband