Kaffi

Vil bara benda áhugasömum á að ég á úrvals Súmötrukaffibaunir frá Starbucks, Espresso Pasero frá Te & Kaffi og svo alveg ágætis ítalskar baunir frá Cellini.

Eyþór 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Ég drekk ekki kaffi, og síðast þegar ég heimsótti þig bauðstu mér uppá sætuefnasúkkulaði, hnuss.  Mér finnst eins og þú reynir engan veginn að höfða til mín.

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 9.1.2008 kl. 20:54

2 identicon

Það er bara af því að þú lést mig halda að þú værir á Akureyri til að spila, en varst svo að flækjast á skíðum í staðinn.  Ég skal öppgreida í suðusúkkulaði næst þegar þú kemur ;)

Eyþór (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband