Bang!

Eyžór skrifar:

Žaš liggur nś viš aš manni sįrni föst skot eiginkonunnar śr sķšasta bloggi, sérstaklega žegar mašur leggur žaš į sig aš sętta sig viš aš sofa ašeins ķ 3 tķma og rķfa sig svo framśr til aš redda jóla- og įramótasteik fjölskyldunnar.  Vann viš afar erfišar ašstęšur ķ dag, ķ grķšarlegum hita, en tókst aušvitaš aš bjarga jólunum og įramótunum meš žvķ aš koma meš jólamatinn heim.  Žaš žrįtt fyrir aš nżleg sjįlfvirka vinnuvélin hafi bilaš.

Jamm byssufjandinn klikkaši einu sinni enn.  Keypti žessa byssu fyrir rśmu įri sķšan og hśn hefur bara veriš til vandręša.  Ég fór ķ illsku minni og skilaši henni ķ dag.  Ellingsen tók mjög vel į mįlinu og ég fę mun betri og traustari byssu fyrir litla milligjöf.

Tvķhleypan mķn góša bjargaši mér ķ dag.  Tók hana meš til öryggis.  Ég er samt aš hugsa um aš losa mig viš hana, žar sem ég nota hana lķtiš.  Žessi gamli góši ķtalski ešalgripur fęst į góšu verši. Geršin er SGS, Y/U tvķhleypa meš 27 1/2" hlaupum og tveimur gikkjum.  Skiptanlegar žrengingar, 3 fylgja

Nżlega yfirfarin af byssusmiš.

 

php82nti9PM

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey žiš öll...

Nei ég ętla ekki aš fara aš tjį mig um žessi vopnamįl...og ég ętla alls ekki aš bjóša ķ žessa byssu..:)

Langaši bara aš segja ykkur aš ég var aš skoša fermingamyndirnar og žiš eigiš alveg gullfallegar dętur*

Lilja Hrund (IP-tala skrįš) 6.9.2007 kl. 19:29

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Allt ķ lag mešan žiš hjóninn heyiš skotbardaga ašeins į netinu …

Kvešja ķ bęinn

Siguršur Hreišar, 7.9.2007 kl. 08:02

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Hmm -- žarna kom einu n-i of margt. Ętli mitt skotvopn sé bilaš?

Siguršur Hreišar, 7.9.2007 kl. 08:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband