Nýjar myndir og spurningakeppni

Ég er að dunda mér við að fara í gegn um gamlar ljósmyndir.  Ég hef verið að skanna nokkrar inn í tölvuna og setti nokkrar nýjar í myndaalbúmið hér á síðunni.

Hér kemur spurningakeppni:

Hvar er þessi mynd tekin?  (Pabbi, það er svindl ef þú svarar, þú varst með mér þarna)

Mynd

 

Verðlaunin eru titillinn "Snillingur dagsins í dag" ásamt ársskammti af aðdáun undirritaðs.

Eyþór


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit, má ég, gerðu það, ég veit, ég get *hoppar eins og asninn í Shrek* þetta er ohhhh má ég .......... ok þú sagðir mér svarið svo ég skal þegja......*íahahahaha* Kellingin

Ernan (IP-tala skráð) 9.7.2007 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband