Bori er dauður

Varla að ég leggi í að koma hérna með mínar heimspekilegu vangaveltur eftir að Eyþór hefur ritað svona hálfleygt blogg. Er ekki alveg eins djúpt hugsandi eins og hann er meira svona grunn...hahahh. Aðalfréttin í kvöld var sú að Boris J er dauður, mér fannst það nú ekkert mjög merkilegt, var hann ekki einhver hálfgerður glæpon...nei segi svona hef ekki hundsvit á einhverjum rússneskum karli sem er dauður, veit bara að hann hafði gaman af því að skemmta sér karlinn og það var nú gott.

Lítið títt af þessum bæ Eyþór er inni í stofu með Kötlu í þeirri trú að ég sé að læra haha yeah right, er að því sko bara eitthvað pikkles í wordinu sem ég er að bíða eftir svari frá þeim makkamönnum um hvernig ég eigi að laga:)

Búin að labba eiginlega frá mér allt vit í dag sem var nú reyndar ekki mikið þannig að ég líklega hef labbað það frá mér á fyrstu metrunum, en samt labbaði sko í næstum klukkutíma í dag og datt svo inn á Glerártorg, fékk mér samt ekkert að borða þar eins og venjulega, bara pepsi max og svo keypti ég mér þrjár melónur. Er að verða þekkt í nettó sem melónukonan:) Alger furðufugl.
Hitti fullt af liði á torginu alltaf gaman að rekast á hina og þessa sem maður hefur ekki séð lengi.

Kíkti í Smárahlíðina til mömmu á meðan Brynja var á æfingu, fékk kaffi og kleinur ekki bagalegt það, vorum líka að skoða eldgamlar myndir síðan við systurnar vorum litlar, alltaf gaman að skoða svona myndir.

Búið að ákveða og fá svar og allt að Brynja fer í Glerárskóla í haust og er hún mjög fegin, glórulaust fyrir hana að vera áfram í Brekkuskóla eftir það sem hún lenti í þar fyrir tæpum tveimur árum, allir vinir hennar eru í Glerárskóla, gott mál það, fór út að borða með pabba sínum og familiu áðan fóru á Greifann, kom svo og Unnur systir hennar með henni aðeins að kíkja á Kötlu:)

Best að fara að kanna hvað makkavinir mínir segja þýðir ekkert að hanga bara í bloggheimum eins og maður sé þar með lögheimili.

Sjúlli kveður á leið að fá kúlurass af allri göngunni:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elskurnar... ég horfði á veðurspá áðan og ég verð mjög svekkt ef ég fæ ekki smá spássitúr með ykkur mæðgum um helgina... það á víst að vera alveg bongó..(",)

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband