Tölvulaus

Talvan mín er loksins farin í bilanagreiningu og ég hef ekki hugmynd hvernær í andsk...ég fæ hana aftur. Agalegt sem manni finnst maður eitthvað vonlaust án þess að hafa tölvuna:) Skrapp aðeins heim til að fá mér pissustopp en er að fara að vinna aftur stalst bara aðeins í tölvuna hennar Brynju í leiðinni:)

O-sjúlli kveður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

obbobb, maður heldur í sér í heimahjúkrun, ertu ekki komin með bílstjórablöðru? ..sem þú tæmir bara í lok dags ;) Farin í sveitina til Hrannar, sé þig kannski á eftir lilla mín kv H

Hildur (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband