Hún er trunta um truntu frá truntu til truntu....eða ehakki...

Vá hvað ég er ekki að nenna því að fara niður, setja í þvottavél, ryksuga, versla í matinn eða neitt annað en því miður þá neyðist ég til að gera eitthvað af þessu. Væri nú kannski of mikið að gera þetta allt í einu :) Á morgun eigum við mæðgur tíma í klippingu, Katla er orðin eins og lítið tröllabarn, en spurning hvernig hún kemur til með að láta, er ekkert of hrifin af því að verið sé að fikta í hárinu á sér. Ég ætla að láta breyta mér vil ekki lengur vera Erna og er að spá meira í kannski Obama væri það ekki kúl, dökkhærð, stutt en samt með smá krullur...mér finnst Obama æði.

Ég er að borða nammi, reyndar vont nammi en ég keypti það og það er ekkert annað til svo ég ét það, það er kreppa og þá hendir maður engu ekki einu sinni því sem er skemmt eða vont. Svona getur þetta nú verið leiðinlegt, en að sleppa því neinei það er ekkert inni i myndinni:) Elska nammi:) Ég drekk ekki, reyki ekki en ég borða nammi og tygg nikótíntyggjó á köflum aðra ósiði hef ég ekki sem eru óhollir já sæll. 

Sé það núna að ég er í náttbuxunum mínum á röngunni haha þokkalega sem maður er klikk. En þær eru jafnnothæfar á þeirri hliðinni. Vinnan fer brátt að taka völdin aftur og er ég farin að hlakka til bara að komast aftur til kjellanna minna. Vinavika í vinnunni að byrja sama dag og ég kem þannig að jibbí jei og það eina sem ég veit er að ég á að vera ofsalega góð við einhvern í vinnunni.

Veit ekki hvort ég á að koma með einhverja speki, ef ég geri það er bara bjallað í mig og mér bent á að sú færsla sé frekar óviðeigandi, sumir sem halda að þeir séu bloggeftirlitsmenn. Er ég eitthvað umdeild þessa dagana, svei mér og það sem meira er er það að mér finnst það bæði fyndið og svo er mér alveg sama.

O-sjúlli kveður múnandi á liðið 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Pétursdóttir

Halló Erna, gott að heyra að þú ert að hressast . Passaðu þig bara á því þegar þú mætir i vinnuna að fötin þín snúi rétt, ella gætu vaknað upp þær spurningar hvort þessi kona  hafi strokið af einhverri deildinni  , hafðu það sem allra best kv, Kolla Pé

Kolbrún Pétursdóttir, 12.2.2009 kl. 10:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband