Pælingar........

Andlaus, aldrei þessu vant þá veit ég ekki um hvað ég á að röfla. Það er eitthvað nýtt er það ekki. Hef samt þörfina fyrir að tala get endalaust talað nema ég sé stoppuð afErrm

Fór á nammirúnt með stóra barninu mínu áðan, ýmislegt sem mig langaði að segja við hana og fékk auðvitað munnræpu held hún hafi ekki heyrt helminginn en við fengum samt nammi afþví að við erum svo sætar. Litla barnið mitt sefur hérna við hliðina á mér, agalega róandi að hlusta á hana anda. Ég elska báðar stelpurnar mínar út af lífinu og svo á ég helming í einni enn sem reyndar býr í Svíþjóð getur maður verið heppnari en það, held ekki.

Mér var bent á það ekki alls fyrir löngu að víkka hjá mér sjóndeildarhringinn, eflaust hafa allir gott af því en ætli maður geti víkkað hann of mikið? Ég held það að maður geti víkkað hann svo mikið að maður missir í raun sjónar á því eftir hverju maður var að slægjast (flott orð). Getur maður ekki orðið svo OF niðursokkinn í eitthvað að maður gleymir öllu öðru.

Þegar ég umgengst fólk er ég mjög fljót að finna hverjir hafa góða nærveru og hverjir ekki. Mamma sagði mér að þegar ég var lítil hefði hún tekið eftir því að sumt fólk forðaðist ég. Er svona enn í dag, fólk túlkar þetta eins og mér sé illa við það en svo er ekki, en mér finnst mjög óþægilegt að vera nálægt fólki sem mér finnst hafa slæma nærveru, þetta getur verið alveg ágætis fólk bara ekki fyrir mig.  Var að lesa um sporðdrekann og þar stendur "sporðdrekinn er innhverfur á þann hátt að hann skynjar það sem öðrum er hulið, hann sér í gegnum yfirborðsmennsku. Öðrum merkjum fremur skynjar hann veikleika fólks, neikvæðni í andrúmslofti og það sem aðrir eru að fela" Segi nú ekki annað en sællllll.....

Ég er sögð vera ekta sporðdreki og ég held ég sé það. Get verið góð held ég, get verið mjög slæm og hefni mín illa. Á til að vera mjög kaldhæðin án þess kannski beint að ætla mér það.

En ég er auðvitað æði engu að síður

O-sjúlli kveður og slengir til halanum 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband