McDreamy..................:)

Ég enn á ný veit ekki hvað á að skrifa í fyrirsögn. Finnst þessi fyrirsögn asnaleg..segi nú ekki annað. Hálfótalaus í dag eftir gærdaginn. Byrjaði á að fara upp í íbúð kl 8 og laga til það sem átti eftir og Eyþór að laga ljós, síðan að ganga frá því drasli sem var eftir. Fá gaurinn sem ætlaði að leigja til að taka draslið sitt. Fara með Byggð upp í íbúð að taka myndir fyrir söluskrána. Kl 19 upp í íbúð að reyna að fá gaurinn til að taka draslið sitt, gekk ekki mótþróalaust fyrir sig. Sá sem leigir kom svo kl 20 og tók við íbúðinni, ég var svo búin á því að ég endaði á því að gefa honum ryksuguna hefði ekki orkað að ganga með hana út í bíl..púff þannig að íbúðina leigðist og skráðist á sölu í gær og ég er bara sátt við það. Á reyndar eftir að fara og taka dót sem ég laumaði í þvottaherbergið en geri það á mánudag þegar ég fæ lyklana hjá Elínu sys:)

Katla rauk allt í einu upp í hita í gær og var hundlasin í nótt og framanaf degi en held hún sé að ná þessu úr sér, búið að vera að ganga í bænum en ég vonaði að hún slyppi en þegar 7 af 10 börnum fá þetta í einu eru litlar líkur á því að hún sleppi haha..sitjum núna og borðum Bugles og svala, horfum á Dýrin í hálsaskógi og  lífið er sko gott.

Þórunn H vinnufélagi minn kom í heimsókn til mín í gær þessi elska og færði mér helling af spennandi lesefni. Var að lesa bókina "þar sem vegurinn endar" eftir Hrafn Jökulsson og hún er góð, fyndin á köflum og lýsir lífi fólksins í Stóru-Ávík á Ströndum, hefði nú líklega aldrei keypt mér þessa bók eða tekið hana á bókasafninu en fyrst hún var komin upp í hendurnar á mér las ég hana:) Er svo að lesa núna strákurinn í röndóttu náttfötunum og hún lofar góðu...

Búin að liggja yfir Grey´s Anatomi síðan ég fór í aðgerðina og búin með seríu 2 sem ég gaf Brynju í jólagjöf og vantaði að fá hinar 3 lánaðar og þar sem enginn í kringum mig átti þær þá ákvað ég bara að gerast djörf og pantaði alla helvítis seríuna haha þannig að mín bíður skemmtun endalaus skemmtun framundan, enda eins gott þar sem ég er meira og minna ein heima öll kvöld þar sem Brynja fer mikið í félagsmiðstöðina og svo á ég mann sem er vinnufíkill..svoleiðis er það. En hann er heima í kvöld já Sæll segi nú ekki annað. Verð líklega að fara að finna mér meira að læra svo mér leiðist ekki svona...haha NEI TAKK

Snjóar hér og er í kringum 8°C fallegt veður bara, væri til í að fara í göngutúr núna en skankarnir á mér bjóða ekki upp á það, mikill kuldi í fótunum og verkir bara, hélt þetta væri ekkert mál en þetta er mun meira mál en ég hélt en kannski spilar inn í að ég var með töluvert af hnútum:)

Ætla að fara að knúsa litla krílið mitt á meðan stóra krílið mitt liggur hérna á gólfinu og lærir þessi elska

O-sjúlli kveður hugsandi um McDreamy::) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jæja ertu ekkert að skána greyið mitt?

hildur (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband