Tíminn kom.....

Loksins er komið almennilegt fólk í ríkisstjórn. Lýst ljómandi vel á hana Katrínu og svo ég tali nú ekki um Jóhönnu Sig bara með eindæmum sátt í dag. Vona að þeir nái að framkvæma það sem þeim hugnast á þessum 80 dögum sem þeir hafa, verður erfitt en vá ég styð þau. Nóg um það...

Ég er öll að koma til, enn töluverðir verkir í öðrum fætinum en ekkert sem verkjalyf ráða ekki við. Fór til Péturs í morgun vegna eyrans og það er orðið gott, á að nota eyrnadropana í 3 daga enn og þá er ég læknuð eins og dr Pétur sagði.

Fór með Kötlu til pabba í morgunkaffi í gærmorgun og síðan beint í sunnudagaskólann með sólarsystrum. Katla var nokkuð hress þar þó svo að hún hefði ekki mikla eirð í sér til að sitja kjurr, hefur það nú sjaldnast. Brynja kom kl 13 í gær eftir æfingar sunnan heiða, gekk ágætlega sagði hún, ekkert alltof ánægð samt en svona er lífið verður gaman að heyra hvað landsliðsþjálfarinn segir....

Feðgin eru úti að versla grænmeti, Katla voða spennt og þurfi að knúsa okkur Brynju x 3 áður en hún fór, agalega spennandi að fara í búðina, held reyndar að hún hafi haldið að þau væru að fara út að leika en ekki á allt kosið. Frekar kalt hér á Eyrinni núna þannig að það er gott að vera bara heima:)

Alveg orðin húkkt á Grey´s og lá fram til að verða tvö í nótt að glápa, náttlega ekki í lagi með mann en þetta eru bara bestu þættirnir, ætla að fara á morgun og kaupa mér séríu 3. Ekkert að gerast enn í tölvunni minni, búðin hætt sem seldi mér hana, en ég bjallaði í neytendasamtökin sem bentu mér á að tala við apple í Rvík og athuga hvað þeir gætu gert. Trúlega hef ég tapað ársábyrgðinni sem ég átti inni og verð því að borga þetta sjálf fokk

Ætla að maila á þá á eftir og athuga hvað skjákort kostar og skjár í þessa tölvu.

Best að fara að slaka aðeins á á meðan feðgin chilla úti..

O-sjúlli kveður pínu leiður 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband