Bara eins og Palli var einn ķ heiminum:)

Mętti halda aš žaš vęri alltaf einhverjar fréttir hjį mér svona einni ķ kotinu en svo er nś ekki, er bara fariš aš leišast aš vera ein heima held ég žrįtt fyrir miklar yfirlżsingar hversu gott žaš yrši og vęri og ég veit ekki hvaš og hvašÖskrandi

Vaknaši į nokkuš góšum tķma ķ morgun mišaš viš ašra tķma eša um hįlftķu, hefši liklega ekki gerst nema ég stillt klukkukvikindiš.....męšgur Sól og Hildur kķktu svo ķ morgunkaffi sem endaši meš žvķ aš ég var bošin ķ mat ķ kvöld Yössssssss enginn mislukkašur hamborgari į ferš ķ kvöld, gaf žeim hina borgarana sem ég ekki vildi og fannst ég ferlega góšÓįkvešinn

Var aš leika landslagsarkitektśr hér śti meš Pétri nįgranna og viš ętlum okkur sko stóra hluti nęsta sumar spurning hvort śr veršur eša ekki, garšurinn hjį okkur er horror hįlfgert eilķfšarverkefni en ętlum aš reyna samt aš gera eitthvaš snišugt viš hann greyiš....Eyžór veit  žaš ekki ennžį en žetta byggir svolķtiš į karlmannlegri vinnu nęsta sumar haha ég skal vera žręlahaldarinn...ójį.

Var aš skoša dana-cup sķšuna hjį Žórsarastelpum og öll lišin žeirra hafa keppt x 1 ķ dag s.s. į móti svķum, noršmönnum og bandarķkjamönnum og nįšu einungis aš vinna noršmenn.....damn hefši veriš ljśft aš sigra hina alręmdu svķagrżluSvalur En žaš er einn leikur yfirstandandi ķ žessum oršum skrifušum og gaman aš sjį hvernig žaš fer. Įfram Žórsarar.

Įkvaš aš hlaupa ekkert ķ gęr žar sem tįin var meš derring og ég var farin aš hallast aš žvķ aš hjartaš į mér hefši flust žangaš nišur mišaš viš slįttinn ķ tįnni en svo reyndist sem betur fer ekki og hjartaš er į réttum stašSaklaus

Er aš fara aš vinna syngjandi sęl, minni žį 2 sem į sķšuna koma aš kvitta eša eitthvaš žaš er nefnilega gestabók į sķšunni svona fyrir žį sem ekki vita og koma svo allir 2.

Sjślli kvešur ķ syngjandi sveiflu į leiš ķ vinnu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband